#TOP 6 Phần Mềm Làm Video Trên Macbook [Mới Nhất 2022]

Final Cut Pro-phan mem chinh sua video macbook

Phần mềm làm video cho Macbook là một trong những ứng dụng không thể thiếu đối với những người làm công việc liên quan đến làm video, chỉnh sửa nói riêng và phần mềm cho Macbook nói chung. Những bạn đang muốn làm quen và học tập liên quan đến video trên Macbook. Hôm nay MACNET xin giới thiệu đến bạn TOP 6 phần mềm làm video trên Macbook tốt nhất 2021.

#1. iMovies: Phần mềm chỉnh sửa video Macbook gọn nhẹ

iMovies là một phần mềm chỉnh sủa video Macbook gọn nhẹ, được phát triển bởi Apple. Là một trong những phần mềm gọn nhẹ tạo video đơn giản, giao diện dễ sửu dụng. Giúp bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những video hập dẫn với video, âm thanh, hiệu ứng khác nhau.

iMovies-phan mem lam video tren macbook

#2. Final Cut Pro: Phần mềm làm video trên Macbook chuyên nghiệp

Final Cut Pro là một trong những ứng dụng làm video trên macbook chuyên nghiệp nhất. Với người dùng Macbook nhắc đến làm video thì không thể không nhắc đến Final Cut Pro.

Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng với bất cứ ai dù là người sử dụng lâu năm hoặc mới làm quen với Macbook. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên những video cực kỳ chuyên nghiệp với một phần mềm tuyệt vời.

Final Cut Pro-phan mem chinh sua video macbook

#3. Adobe Premiere Pro: Phần mềm làm video cho Macbook thông dụng nhất

Nhắc đến chỉnh sửa video trên macbook nói riêng và máy tính nói chung thì không thể không nhắc đến một phần mềm rất nổi tiếng của Adobe là Adobe là Premiere Pro.

Một phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp trong thiết kế, quay dựng video từ đơn giản đến phức tạp. Một phần mềm không thể bỏ qua cho công việc liên quan đến video.

Adobe Premiere Pro-phan mem lam video cho macbook

#4. Adobe After Effects: Phần mềm cắt ghép video cho Macbook, hiệu ứng video

Adobe là After Effects cũng là một phần mềm trong bộ phần mềm nổi tiếng của Adobe, khác với Adobe Premiere phần mềm After Effects cũng có tính năng chỉnh sửa video.

Với các công cụ sáng tạo, tạo hiệu ứng, xử lý hậu kỳ, khả năng đồng bộ và tích hợp tuyệt vời với phần mềm chỉnh sửa video khác của Adobe là Premiere Pro.

Adobe After Effects-phan mem cat ghep video cho macbook

#5. Wondershare Filmora X: Phần mềm chỉnh sửa video cho Macbook

Wondershare Filmora X là một trong những phần mềm chỉnh sửa video cho macbook đơn giản, dễ sử dụng nhưng lại rất mạnh mẽ, nhiều hiệu ứng có sẵn giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Wondershare Filmora-phan mem lam video cho macbook

#6.Davinci Resolve Studio: Phần mềm chỉnh sửa video Macbook chuyên dụng

DaVinci Resolve Studio là một ứng dụng chỉnh sửa video Macbook chuyên dụng với các tính năng tuyệt vời, cung cấp cho người dùng nhiều công cụ khác nhau phục vụ cho việc chỉnh sửa video theo ý muốn một cách dễ dàng.

Davinci Resolve Studio-phan mem lam video tren macbook

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn TOP 6 phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video cho Macbook tốt nhất đang được cộng đồng những người sử dụng đánh giá cao.

Hy vọng với những giới thiệu trên giúp bạn có thể tìm được một phần mềm tốt nhất phục vụ cho công việc và học tập.

Có thể bạn quan tâm: 

Những phần mềm cần thiết cho Macbook MỚI

#TOP 3 phần mềm giải nén cho Macbook tốt nhất 2021

TOP 5 Phần mềm đồ họa thông dụng nhất trên macbook

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu cài đặt một trong những phần mềm chỉnh sửa video cho macbook nói trên hoặc cần hỗ trợ cài những phần mềm cho macbook khác có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ cài đặt.

Hiện chúng tôi có dịch vụ cài đặt phần mềm cho macbook từ xa AN TOÀN – TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG giúp bạn có ngay phần mềm để học tập và làm việc cách nhanh nhất.