#Top 8 Phần Mềm Giả Lập Android Trên Macbook 2021

Bluestacks For Mac Phan mem gia lap androi tren macbook tot nhat

Phần mềm giả lập Android trên Macbook là một trong những ứng dụng được rất nhiều người dùng quan tâm. Bên cạnh đó là những băn khoăn về việc lựa chọn và sử dụng phần mềm nào phù hợp cho công việc hoặc giải trí của bạn.

Hôm nay MACNET xin giới thiệu đến bạn các ứng dụng giải lập Androi trên Macbook được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

#1. Bluestacks For Mac: Phần mềm giả lập Android trên macbook tốt nhất

Nhắc đến phần mềm giả lập Android cho macbook chắc bẳn không thể không nhắc đến Bluestacks phiên bản cho mac. Một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất được nhiều người tin dùng, phần mềm cho phép chơi game trên di dộng và các ứng dụng di động khác. Một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bluestacks For Mac Phan mem gia lap androi tren macbook tot nhat

#2. Nox Player For Mac: Phần mềm giả lập cho Macbook chơi game chạy app Android

Một sự lựa chọn khác đó là Nox Player, một ứng dụng giả lập Android cho macbook mạnh mẽ khác sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay trên macbook của bạn.

Nox Player For Mac Phan mem gia lap cho Macbook choi game chay app androi

#3. Koplayer For Mac: Giả lập Android chơi game cho macbook

Koplayer cũng là một sự lựa chọn khác cho bạn nếu bạn muốn trải nghiệm thêm ứng dụng giả lập Android cho macbook để chơi game di động. Koplayer được tích hợp Google Play giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi chơi các game và các ứng dụng khác nhau.

Koplayer For Mac Gia lap androi choi game cho macbook

#4. Genymotion For Mac: Giả lập Android trên Mac Big Sur

Genymotion là một trong những phần mềm giả lập Android trên Macbook mạnh mẽ, hỗ trợ phiên bản mới nhất trên mac Big Sur. Giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi chơi game hay kiểm thử phần mềm. Một sự lựa chọn không thể thiếu.

Genymotion For Mac Gia lap Android tren Mac Big Sur

#5. Droid4X For Mac: Giả lập Android trên macbook M1

Droid4X là một trong những ứng dụng giả lập Android phổ biến bên cạnh những phần mềm kể trên, phần mềm giả lập giúp xóa bỏ rào cản giữa ứng dụng máy tính và ứng dụng di động. Một sự lựa chọn khác để bạn có thể trải nghiệm.

Droid4X For Mac Gia lap androi tren macbook M1

#6. Android Studio For Mac: Giả lập Android trên Mac nhẹ nhất

Android là một phần mềm giả lập miễn phí dành cho macbook. Android cung cấp những công cụ mạnh mẽ cho việc xây dựng và phát triển ứng dụng trên macbook.

Android Studio For Mac Gia lap Android tren Mac nhe nhat

#7. Andy For Mac: Phần mềm giả lập Android trên Macbook tốt nhất

Với Andy bạn có thể đồng bộ các ứng dụng từ điện thoại, máy tính bảng hay macbook một cách nhanh chóng trong ứng dụng. Một tính năng đáng để trải nghiệm.

Andy For Mac Phan mem gia lap tot nhat cho MacBook

#8. LDPlayer for Mac: Giả lập Android chơi Game cho Macbook

Một phần mềm gọn nhẹ chạy trên macbook. LDPlayer cho phép chạy game và các ứng dụng di động ngay trên Macbook. Tất cả các game và ứng dụng trên phần mềm đều được tải xuống miễn phí. Một ứng dụng cho một sự trải nghiệm mới bên cạnh những ứng dụng giả lập androi khác.

LDPlayer for Mac Gia lap Androi choi Game tren Macbook

Trên đây là Top 8 phần mềm giả lập Android trên Macbook mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng với những giới thiệu trên sẽ giúp bạn chọn lựa được phần mềm phù hợp với yêu cầu của công việc cũng như giải trí của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

#TOP7 Phần Mềm Diệt Virus Miễn Phí Cho Macbook 2021

#TOP 5 Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Trên Macbook Tốt Nhất

Ngoài ra chúng tôi còn có cung cấp dịch vụ cài phần mềm macbook dành cho những bạn không rành về công nghệ. Cài đặt từ xa qua Teamview một cách nhanh chóng, thuận tiện, không phải mang máy đi chờ đợi để được cài đặt.